எவ்வித Software க்கும் எம்மிடம் Serial Key உண்டு! ஒரு மில்லியன் Serial Keys - Tamilish Hacker

Latest Photos

Webp-net-gifmaker

August 29, 2014

எவ்வித Software க்கும் எம்மிடம் Serial Key உண்டு! ஒரு மில்லியன் Serial Keys

என் அன்பு சகோதர்கள் உங்கள் அனைவருக்கும் என் வணக்கங்கள். நான் இட்ட பதிவுகள் அனைத்துமே உங்களுக்கு பல விதத்தில் உபயோகப்பட்டிருக்கும் என நான் நம்புகின்றேன். அதே போலதான் இன்றும் ஒரு பதிவினை வழங்க உள்ளேன். அதாவது நாம் இணையத்திலும் சரி நன்பர்களிடமும் சரி பல விதமான மென்பொருட்களை சேகரிக்கின்றோம். அவற்றில் நிறையவே இலவச பதிப்பாகத்தான் உள்ளது. அதற்காக அதை நாம் ஆக்டிவேட் செய்ய படும் பாடு பெரும் பாடு. அதனால்தான் நான் இப்பதிவை உங்களுக்கு வழங்க எண்ணிணேன். 

ரொம்பவும் பேசாம விசயத்திற்கே வாறேன். கீழ உள்ள தறவிற்க பொத்தானை அழுத்தி கிடைக்கும் .Zip கோப்பை தறவிக்கிகொள்ளுங்கள். அதன் பின்னர் அதனை Extract பன்னி பாவிக்கலாம். 



Password Is : Tamilishhacker (in lower case)

1 comment:

  1. Nanba File Nt Found Plz Inga Upload Pannunga Or Wrking Link Kodunga

    ReplyDelete